111/8/2/145 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM   Địa chỉ: 111/8/2/145 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
09 1969 1995 - 0918 260 849

Thông tin chi tiết

Cây tài lộc

Cây may mắn hay còn có tên gọi khác là Cây Tài Lộc là một trong những loại cây được dân văn phòng rất ưa chuộng, vì chỉ cần nghe tên thôi cũng biết được ý nghĩa của loại cây này. Trong phong thủy, Cây Tài Lộc tượng trưng cho sự sung túc, đem lại cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh.  

Tác dụng

Cây Tài Lộc thường được làm từ những loại đá được người Trung Hoa mệnh danh là đá phong thủy (đá thạch anh hoặc các loại đá quý) mang rất nhiều dương khí nên Cây Tài Lộc còn giúp cho gia chủ đầu óc luôn tinh thông, sáng suốt, rất phù hợp với công việc gắn với đầu tư tài chính để cầu mong có lãi.

Với việc trang trí làm cây cảnh để bàn, quà tặng, trang trí góc nhỏ thì Cây Tài lộc là một lựa chọn hoàn hảo.

Cách dùng

Cây Tài Lộc chế tác từ đá phong thủy, với nhiều màu sắc khác nhau, tùy theo cây thuộc hành gì trong ngũ hành mà ta có thể đặt ở những vị trí thích hợp.

Ví dụ với cây Tài Lộc được làm từ thạch anh trắng: màu trắng thuộc hành Kim do đó nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc. Nếu đặt ở hướng Đông Nam thì năng lượng Kim sẽ khắc với năng lượng Mộc của hướng. Nên tốt nhất khi mang cây về nhà nên tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy.

Bạn có thể đặt Cây Tài lộc bên quầy thu ngân, máy đếm tiền…để chiêu tài. Có người lại bài  trí cây tại lối đi vào cửa hàng, phòng khách nhằm kích hoạt nguồn năng lượng tài lộc cho gia chủ.

Kiêng kỵ: Bạn có thể lau chùi Cây Tài Lộc để sạch bụi bẩn, nhưng chỉ nên vệ sinh vào ngày mùng 1 và ngày 15 âm lịch.

 

 

Nếu có ý kiến đóng góp gì thêm vui lòng liên lạc:

Trang sức phong thủy Khánh Ngọc

Địa chỉ: 111/8/2/145 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 09 1969 1995

Email: khanhngocdaquy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhngocgemstore/

Website: http://daphongthuykhanhngoc.net/

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ.

Bài viết khác

Cách phân biệt đá phong thủy thật hay giả ?

16
10

Tình yêu là thứ vừa mạnh mẽ vừa yếu ớt, vừa ngọt ngào vừa đắng cay. Vì thế, không chỉ tận hưởng tình yêu mà còn..

19
10

Từ ngàn xưa, vòng tay đã là phụ kiện trang sức không chỉ riêng của nữ giới mà nam giới cũng coi đây là món phụ kiện cần..

25
10

Cách đeo nhẫn khai vận

27
10

MẸO PHONG THỦY ĐỂ MANG LẠI MAY MẮN

01
11

Ngay từ thời xưa, vỏ ốc không chỉ được dùng như một món trang sức mà còn được coi là vật phẩm phong thủy thể hiện lòng..

19
11

Trong phong thủy, cóc ba chân hay còn gọi là thiềm thừ, cóc tài lộc, cóc ngậm tiền, là biểu tượng rất may mắn vì nó có thể..

30
11

Trong phong thủy, góc học tập là một trong những không gian cần được quan tâm hàng đầu bởi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp..

02
12