111/8/2/145 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM   Địa chỉ: 111/8/2/145 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
09 1969 1995 - 0918 260 849

Thông tin chi tiết

Đeo nhẫn để khai vận

Cách đeo nhẫn khai vận

Phong thủy cho rằng, phương pháp khai vận tốt nhất là đeo nhẫn ở ngón giữa. Ngón này tập trung tất cả sức mạnh của các ngón khác trong bàn tay, không phân tán nên đeo nhẫn ở đây giúp bạn hấp thu năng lượng to lớn, khai vận nâng cấp vận trình, chắc chắn sẽ rất có lợi cho công việc, sự nghiệp và cuộc sống.

 

Ngón tay trỏ đại diện cho vận trình quan lộc, sự nghiệp, học nghiệp. nếu hy vọng các phương diện này ngày càng tốt đẹp thì đeo nhẫn ở ngón trỏ, không những có lợi về công việc, dễ thăng quan tiến chức , học tập đỗ và còn khai thông bế tắc trong mọi việc.

Thông thường rất ít người đeo nhẫn ở ngón út mà không biết rằng ngón út đại diện cho vận may, quý nhân, quan hệ xã giao và số đào hoa. Nếu muốn hài hòa trong mối quan hệ với người khác, đi đâu cũng được giúp đỡ, nhân duyên vạn tiến triển thì nên đeo nhẫn ở ngón này. Đại vận tốt, tiểu vận cũng không tệ, mọi phương diện đều có điểm tích cực, hơn nữa đeo nhẫn ngón út còn có lợi trong việc hóa giải tiểu nhân, tự thân khai vận, nâng đỡ vận thế, lợi cả đôi đường.

Nhẫn có rất nhiều hình dáng, kiểu cách nhưng kiến nghị không nên đeo những loại nhẫn có hình dáng kì lạ hoặc nhẫn gồm nhiều vòng liên tiếp, không những chẳng giúp ích gì cho vận trình mà còn ảnh hưởng tiêu cực tới vận thế nên nhât định phải chú ý, đừng vì cá tính nhất thời mà rước xui vào mình.

Phong thủy cần phù hợp với từng cá thể, lấy con người làm trung tâm nên tùy từng người mà kết hợp nhẫn với bản mệnh, bát tự cùng nhiều yếu tố khác để mang lại nguồn năng lượng tốt lành nhất.

 

Nếu có ý kiến đóng góp gì thêm vui lòng liên lạc:

Trang sức phong thủy Khánh Ngọc

Địa chỉ: 111/8/2/145 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 09 1969 1995

Email: khanhngocdaquy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhngocgemstore/

Website: http://daphongthuykhanhngoc.net/

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ.

Bài viết khác

Cách phân biệt đá phong thủy thật hay giả ?

16
10

Tình yêu là thứ vừa mạnh mẽ vừa yếu ớt, vừa ngọt ngào vừa đắng cay. Vì thế, không chỉ tận hưởng tình yêu mà còn..

19
10

Từ ngàn xưa, vòng tay đã là phụ kiện trang sức không chỉ riêng của nữ giới mà nam giới cũng coi đây là món phụ kiện cần..

25
10

MẸO PHONG THỦY ĐỂ MANG LẠI MAY MẮN

01
11

Cây may mắn hay còn có tên gọi khác là Cây Tài Lộc là một trong những loại cây được dân văn phòng rất ưa chuộng, vì chỉ..

10
11

Ngay từ thời xưa, vỏ ốc không chỉ được dùng như một món trang sức mà còn được coi là vật phẩm phong thủy thể hiện lòng..

19
11

Trong phong thủy, cóc ba chân hay còn gọi là thiềm thừ, cóc tài lộc, cóc ngậm tiền, là biểu tượng rất may mắn vì nó có thể..

30
11

Trong phong thủy, góc học tập là một trong những không gian cần được quan tâm hàng đầu bởi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp..

02
12